Có vẻ như tôi vừa giật tít thành công để bạn phải đọc tiếp những dòng chia sẻ sau. Xin lỗi nhé, tôi cũng không thấy thoải mái lắm khi phải dùng cách này. 

 

Nhưng biết sao được, giữa một rừng tips rất hay ho thì tiêu đề của tôi là nổi bật nhất rồi còn gì. Nó mang tính phủ định, đi ngược đám đông và quan trọng hơn, bạn rất muốn nhấp vào.

Đọc đến đây, bạn đoán được tip mà tôi muốn nói chưa? Dần dần ngộ ra rồi đúng không? 

Lật bài ngửa nhé: 

“Có quá nhiều quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do người tiêu dùng phải xem và yêu thích quảng cáo của bạn. Luôn hỏi câu này nhé!”

 

Tip này có gì mới đâu và cũng chẳng có gì ghê gớm nhưng với trải nghiệm của tôi, nó cực kỳ hiệu quả. Tôi tin rằng, khi bạn hỏi bản thân câu này, bạn sẽ có những ý tưởng độc lạ và táo bạo hơn.

 

 

Hãy thực hành nó thường xuyên, biến nó thành thói quen vì không phải ai cũng chịu hạ cái tôi mình xuống để tự vấn chính mình. Chúc vui!

Nghị Ồi

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
Email
On Key

Related Posts

On Key

Related Posts